Thursday, January 27, 2011

என் எண்ணங்களின் எண்ணிக்கை

ஒரு முறை உன்னை பார்த்ததும் என் உயிர் ஒன்றை பறிகொடுத்தேன்

உன் இரு விழி சொல்கிறது நம் இரு இதயம் ஒன்று சேருமென்று

மூன்று
வார்த்தைகளுக்காக காத்திருக்கிறேன் வேறு மூன்று வார்த்தையால் என்னை கொன்று விடாதே

இவை வெறும் நான்கு வார்த்தைகள் என்று எண்ணாதே
நான்கு முறை சிந்தித்துப்பார்

ஐந்து
நிமிடங்கள் ஆனதடி என் ஐம்புலனும் துடிக்குதடி

ஆறு
மாதம் காத்திருந்த என்னை ஆறு வினாடியில் ஏமாற்றிவிடாதே

ஏழேழு
ஜென்மம் எடுத்தாலும் கிடைக்காது இந்த ஏழையின் வேண்டுகோளை ஏற்றுக்கொள்

எட்டி நின்று எதிர்பார்க்கும் இது எட்டு போடும் பரிட்சை அல்ல

ஒன்பது
வரை எண்ணுகிறேன்

பத்து
எண்பதுற்குள் என் உயிரை எனக்குத் தந்துவிடு

4 comments:

  1. Dear... nice lines. Keep it up.

    ஈரேழு ஜென்மம் எடுத்தாலும் உனக்காக நான் என எண்ணி இருக்க
    ஒரு ஜென்மம் எடுக்க பத்து மாதம் ஆனதடா
    பத்து நொடியில் நீ கொடுத்த உயிரை திருப்பிக் கேட்டால்
    தந்துவிடுவேன் என்றா நினைத்து விட்டாய் ...
    பத்து எண்ண வேண்டாம் ... இதோ ஒரு நொடியில்
    தருகிறேன் ... என் உயிரை உன்னிடம் .

    ReplyDelete
  2. superb meera. Excellent lines.....yogavin adutha vaarisu here.....all the best....

    ReplyDelete